งานวิชาทหารประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์กำหนดการการทำเรื่องขอผ่อนผันการเข้ารับราชการทหารฯ รอบที่สอง

สำหรับนักศึกษาที่เกิด พ.ศ. 2543 ที่มีความประสงค์ขอผ่อนผันการเข้ารับราชการทหารฯ พร้อมทั้งกำกับติดตาม เพื่อป้องกันการเสียโอกาสทางการศึกษา และป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาการส่งเอกสารขอผ่อนผันฯ ล่าช้าในทุกกรณี
 
โดยนักศึกษาจะต้องดำเนินการส่งเอกสารพร้อมเซ็นต์สำเนาถูกต้องทุกฉบับ
ที่ฝ่ายกิจการนักศึกษา ชั้น 1 อาคารเรือนปัญญา ภายในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 ซึ่งเอกสารประกอบไปด้วย
1. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 3 ชุด
2. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 3 ชุด
3. สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา จำนวน 3 ชุด
4. สำเนาใบ สด.9 (ใบขึ้นทะเบียนทหาร) หน้า – หลัง จำนวน 3 ชุด
5. สำเนาใบ สด.35 (หมายเรียก) จำนวน 3 ชุด
6. สำเนาการเปลี่ยนชื่อ – สกุล (ถ้ามี) จำนวน 3 ชุด
 
ทั้งนี้สำหรับนักศึกษาที่มีภูมิลำเนาตาม สด.9 ที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร
จะต้องดำเนินการส่งเอกสารจาก ข้อ 1 – 6 อย่างละ 4 ฉบับ