งานสโมสรและกิจกรรมนักศึกษาประชาสัมพันธ์
งานสโมสรและกิจกรรมนักศึกษา โครงการกิจกรรมพัฒนาศักยภาพผู้นำนักศึกษาสู่ผู้นำนวัตกรทางคหกรรมศาสตร์
ในศตวรรษที่ 21 ประจำปีการศึกษา 2567  โดยฝ่ายกิจการนักศึกษา จัดโครงการกิจกรรมพัฒนาศักยภาพผู้นำนักศึกษาสู่ผู้นำนวัตกรทางคหกรรมศาสตร์ ในศตวรรษที่ 21 ประจำปีการศึกษา 2567
เพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาใช้ชีวิตในศตวรรษที่ 21 มุ่งเน้นกระบวนการการทำงานที่เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย และให้นักศึกษาเกิดความภาคภูมิใจ และสร้างความเชื่อมั่นสู่ภาวการณ์เป็นผู้นำ จัดขึ้นระหว่างวันที่
31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567
ผศ.ดร.ธนภพ โสตรโยม คณบดีคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ เป็นประธานพิธีเปิด เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุมโชติเวช ชั้น 4 อาคารเรือนปัญญา คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร มุ่งเน้นกระบวนการการทำงานที่เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย และให้นักศึกษาเกิดความภาคภูมิใจ และสร้างความเชื่อมั่นสู่การเป็นผู้นำ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2567 แบ่งกิจกรรม ออกเป็น
4 ฐาน ได้แก่ ฐานที่ 1. แย้ลงรู ฐานที่ 2. วารีดำเนิน ฐานที่ 3. วอลเลย์บอลน้ำ ฐานที่ 4. กีฬาฮาเฮ
กิจกรรม Night Party “ธีมงานวัด” เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567
ผศ.ดร.เชาวลิต อุปฐาก รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา อาจารย์เกชา ลาวงษา ผู้ช่วยคณบดี คณาจารย์ และบุคลากรฝ่ายกิจการนักศึกษา ร่วมโครงการกิจกรรมพัฒนาศักยภาพผู้นำนักศึกษาสู่ผู้นำนวัตกรทางคหกรรมศาสตร์ในศตวรรษที่ 21 ประจำปีการศึกษา 2567 และ เป็นประธานกล่าวปิดงาน  เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมโชติเวช คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
ที่มาภาพ : งานสื่อสารองค์กร คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มทร.พระนคร